Góc nhỏ của tôi

Năm thứ hai đại học, bạn tôi each viết trong cuốn nhật kí lớp that: Viết as yêu, is thở, is sống. vì vậy đừng to any điều gì làm lệch đi sự sống hơi thở and tình yêu của mình.

Tôi luôn nghĩ mình làm thế nào to sống but ko viết, same as can mình Stop nghĩ vậy. Cuộc sống quanh tôi, cuốn sách tôi đọc, thanh âm tôi nghe, nỗi buồn tôi trải, … tất Thầy có điều gì đáng for lãng quên đâu. Tôi you want to save viết held kí ức which thực ra are chính is to ko bao giờ lãng quên bản can of chính mình.

Viết have become one nhu cầu sống. Vì thế on Blog 360 ko còn tôi are ko buồn rời nhà mình đi đâu. Facebook hình như quá ồn áo cho người want to save stored those con chữ. Tôi loay hoay as user Lạc Long. Rồi cuối cùng tôi tạo cho mình chốn this, store few ba thứ of riêng mình.

Hẳn nhiên viết is expected have người đọc. Ở chỗ xa lạ this bạn bè tôi ko có, and chắc tôi are viết ko đủ hay to thu hút người lạ. Xong thôi kệ cứ viết cái đã, at least you chỗ of riêng mình which chẳng phiền hà ai. Có duyên ắt làm bạn.

With one người mù công nghệ thì chắc not much lâu nữa tôi mới quen been with the giao diện this. Cứ mò mẫn each one step which tìm hiểu nhau. Mong cho chung ta have a tình bạn lâu bền

 

Bình luận về bài viết này